Tin tức

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2022- “PYJAMAS PARTY” – TGB DIAMOND LOTUS

13/07/2022

?NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – PYJAMAS PARTY?

Ở trường cũng như ở nhà, trong bộ quần áo pyjamas quen thuộc ba mẹ cùng các bạn nhỏ hòa chung không khí ấm áp của ngày hội gia đình Việt Nam tại TGB Diamond Lotus.

TGB preschool Diamond Lotus – NGÔI NHÀ CHUNG KẾT NỐI MỌI GIA ĐÌNH

Từ phòng khách của TGB, tiếng cười bắt đầu giòn dã khởi động một ngày mới rộn ràng và một điệu nhảy thay cho bài thể dục buổi sáng giúp tinh thần các gia đình trở lên sảng khoái hơn bao giờ hết.

Thực đơn của ngày hôm nay có gì nhỉ?

Trong căn bếp của TGB đã sẵn sàng các nguyên liệu để đại gia đình TGB có một bữa sáng hoành tráng và đầy đủ năng lượng cho ngày cuối tuần thật đặc biệt. Nào trứng, nào rau, nào xúc xích, nào cơm… cùng nằm gọn trong lá rong biển nhé! Mẹ gắp gắp, bé cuộn cuộn đã cho ra thành phẩm to tròn xinh xắn phục vụ cho gia đình mình rồi. Căn bếp TGB tuy lạ mà quen, các bạn nhỏ không hề lúng túng một chút nào, con dễ dàng làm tặng cho mẹ và ba một phần cơm cuộn do chính bé thực hiện.

Quầy bánh mì trông đơn giản thế ấy mà lại thu hút không ít các bạn nhỏ đến chuẩn bị bữa sáng. Món mứt dâu thơm ngọt quyện cùng những lát bánh mì mềm mềm luôn có sức hấp dẫn riêng đối với các bạn ong vàng đúng không nào!!

Năng lượng đã được nạp đầy đủ rồi, cả gia đình mình lại đến với những thử thách của ngày hôm nay thôi. Những góc chơi đã được bày trí rất kĩ lưỡng, các con tha hồ vui chơi và ba mẹ có thêm không gian trải nghiệm những khoảnh khắc ngộ nghĩnh cùng con.

Kỉ niệm gia đình sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi cả nhà ong nhỏ cùng trang trí chiếc khung ảnh lưu lại niềm vui ngày hôm nay. Thoạt nhìn không hề khó làm, nhưng sao bắt tay vào làm lại không tự tin đến thế nhỉ? Bé và mẹ hỗ trợ nhau và cuối cùng cũng hoàn thiện chiếc khung hình xinh xinh lưu giữ tấm ảnh đáng yêu của gia đình mình rồi.

Góc chơi với bột mở ra không gian giúp cả nhà ong nhỏ sáng tạo hết nấc, được chạm tay vào bột, được dùng cán tạo hình cục bột,…đây là những trải nghiệm mà các con không phải lúc nào cũng được mẹ cho vào bếp thực hành đâu nhé! Đến với căn bếp TGB có vẻ các bà mẹ không hề áp lực một chút nào, bên cạnh đó mẹ còn cổ vũ, hướng dẫn các con cách sử dụng cán và cách chia nhỏ bột bằng kinh nghiệm của mình nữa.

Gia đình ong nhỏ loay hoay cả ngày trong bếp rồi, đến giờ giải lao thôi! Phòng chiếu phim tại gia “Xi-nê-ma cười thả ga” đã sẵn sàng, gia đình ong nhỏ đã sẵn sàng chưa? Thêm một ly nước chanh ngọt ngào tự pha và thêm một ít bắp nổ thơm lừng đến giờ vào rạp chiếu bóng TGB nhé! Những khoảnh khắc cuối tuần giản dị thế này.

Còn rất nhiều câu chuyện và hoạt động đơn giản mà cả nhà có thể làm cùng nhau để gắn kết cả gia đình, để cảm nhận trọn vẹn không khí cuối tuần thật nhiều yêu thương.

Tất cả những điều đó sẽ khắc sâu ấn tượng của trẻ cũng như mở rộng thêm vốn trải nghiệm cho con thông qua các hoạt động gần gũi, thực tế.  Đây sẽ là kỷ niệm đẹp của con trong quãng đời thơ ấu đáng nhớ bên gia đình.

 
 

Nhận giữ trẻ ở TGB
 

Liên hệ thông tin chi tiết bên dưới để được liên hệ tư vấn trực tiếp:

 1900 23 23 09

 TGB Preschool

 m.me/TGBPreschool

Đăng ký tư vấn ngay!